รบกวนเพื่อนๆๆ พี่ๆๆ และน้องๆๆ ทั้งหลายค่ะ
เฮ้ออออ ไม่รู้บุญหรือกำ 555 เป็น QMR แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยอ่ะ
ประเดิมด้วยการ จัดตรวจติดตามภายใน โดยทีม Internal Audit (ที่ไม่ค่อยมีใครเข้าใจเลยอ่ะ)
ทุกคนส่ง Checklist มาให้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง แต่ไม่มีใครระบุข้อกำหนดไว้เลย เพราะ QMR คนเดิม เค้าบอกไม่ต้องเขียนก็ได้
แล้วจริงๆๆ มันได้หรือเปล่าอ่ะค่ะ ?????
ล่ะก็ QP ของ QMR ควรจะมีอ่ะไรบ้างอ่ะค่ะ (เป็นงานรับสินค้าจากตปท. และขายให้ Dealer โดยมีการบริการรับประกันสินค้าด้วยค่ะ)
ใครเป็นกูรู ขอความกระจ่างบ้างนะค่ะ
ขอบคุณม๊าก มากค่ะ
e-mail ple.siri@gmail.com
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
Help Me, Pls.
Started by
ple.siri
, Oct 21 2010 10:20 AM
7 replies to this topic
#1
Posted 21 October 2010 - 10:20 AM
#2
Posted 21 October 2010 - 10:46 AM
ยาวมากเลยนะครับ หลังไมค์ดีไหมครับ 089-6834451 แต่ขอหลัง 3 โมงนะครับ ติดประชุมอิอิ
การมีความรู้ มาจากการเรียนรู้ และปฏิบัติ หากเรียนอย่างเดียวไม่ปฏิบัีติก็เรียกว่ารุ้ไม่จริง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
#3
Posted 21 October 2010 - 11:18 AM
ข้อกำหนด ไม่มีก็พอไหวอยู่ แต่มันทำให้เราเข้าใจประเด็นการตรวจได้ดีขึัน
ส่วน QP เรื่องยาวครับ หลักๆ ก็ให้ครบ
ส่วน QP เรื่องยาวครับ หลักๆ ก็ให้ครบ
#4
Posted 21 October 2010 - 11:32 AM
บุญหล่นทับเลยครับ
พี่ ISO Man มาช่วยเหลือแล้ว
พี่ ISO Man มาช่วยเหลือแล้ว
#5
Posted 21 October 2010 - 01:12 PM
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แต่ถ้าตอบทางนี้คาดว่าความกระจ่างจะค่อนข้างคุยนาน พอช่วยได้ก็ช่วยน้องๆๆสมาชิกนะครับ ขอบคุณคุณ chatchy ครับสำหรับคำชมแต่ว่าบุญหรือกรรมยังไม่รู้เลย ถ้าได้คุยกับผมนะ55555555
การมีความรู้ มาจากการเรียนรู้ และปฏิบัติ หากเรียนอย่างเดียวไม่ปฏิบัีติก็เรียกว่ารุ้ไม่จริง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
#6
Posted 21 October 2010 - 01:46 PM
QUOTE(iso_man @ Oct 21 2010, 01:12 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แต่ถ้าตอบทางนี้คาดว่าความกระจ่างจะค่อนข้างคุยนาน พอช่วยได้ก็ช่วยน้องๆๆสมาชิกนะครับ ขอบคุณคุณ chatchy ครับสำหรับคำชมแต่ว่าบุญหรือกรรมยังไม่รู้เลย ถ้าได้คุยกับผมนะ55555555
#7
Posted 21 October 2010 - 07:39 PM
QUOTE(iso_man @ Oct 21 2010, 10:46 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ยาวมากเลยนะครับ หลังไมค์ดีไหมครับ 089-6834451 แต่ขอหลัง 3 โมงนะครับ ติดประชุมอิอิ
ขอติดต่อหลังไมค์ด้วยคนได้ปะคะ คุณพี่ iso_man
อยากรบกวนสอบถามข้อมูลนำเข้า Management review มีคนบอกว่าคุณพี่ทำเกี่ยวกับอิเลคทรอนิคส์
(เปลี่ยนประธานทีไร แนวคิดเปลี่ยนคะ แต่ก็สนุกดี 55555 เจอหลายรสชาตดี) อยากแชร์ไอเดียค่ะ
ขอบคุณค้า
#8
Posted 22 October 2010 - 04:16 PM
QP ของ QMR ใน 9001 โดยทั่วไปก้มี การประชุมทบทวนฝ่ายบริหาร,การควบคุมเอกสาร,การตรวจติดตามภายใน,การแก้ไขและป้องกัน
ไม่รู้ใช่ที่คุณถามถึงหรือเปล่านะ
ไม่รู้ใช่ที่คุณถามถึงหรือเปล่านะ
0 user(s) are reading this topic
0 members, 0 guests, 0 anonymous users