เห็นด้วยครับ ขอเพิ่มเติมอีกนิด คือ
ส่วนมาก Customer Complain ถ้าจะออกมักจะออกเป็น CAR
ส่วนการเคลมสินค้ามักจะออกเป็น NCR ให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
รบกวนด่วนค่ะ พอดีต้องรีบสรุป Audit QMR
Started by
มือใหม่
, Oct 11 2008 01:53 PM
20 replies to this topic
#21
Posted 24 December 2008 - 10:00 PM
Mr. Kitti Ampawa
kampawa@gmail.com
kampawa@gmail.com
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users