Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

กฎของการใช้ห้องนี้ (กรุณาอ่านก่อนโพสครับ เพื่อความเป็นระเบียบ)


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 webmaster

webmaster

    Super Hornor Member

  • Administrators
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,652 posts

Posted 31 July 2013 - 04:55 PM

1. สำหรับโพสกฎหมาย หรือข้อกำหนดอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการจัดทำระบบ ISO14001, OHSAS18001, ISO50001 หรือมาตรฐานอื่นๆ ที่อยู่ในคอนเสปต์ของเว็บไซด์นี้

 

2. ตั้ง 1 กระทู้ ต่อ 1 กฎหมาย ไม่ต้องกลัวเปลืองกระทู้ เพราะจะได้สืบค้นง่าย และต้องแนบไฟล์กฎหมายฉบับเต็ม ควรเป็น pdf file นะครับ เช็คก่อนนะครับว่าไม่ซ้ำกับที่มีผู้เคยโพสไว้แล้ว

 

3. เอกสารที่นำมาโพส โปรดเช็คก่อนว่า ไม่มีลิขสิทธิ์ หรือมีลายน้ำจากเว็บไซด์อื่น ที่เขาให้บริการด้านนี้อยู่ หากเป็นลายน้ำของหน่วยราชการที่ออกกฎหมาย อันนี้ถือว่าอนุโลมครับ

 

4. ตั้งชื่อกระทู้ ตามชื่อของกฎหมาย (หรือให้ใกล้เคียงที่สุด) หากชื่อกฎหมายมีระบุปี พ.ศ.ก็ระบุมาด้วยครับ

 

5. หากมีคำถามเกี่ยวกับกฎหมายตัวไหน ให้ตั้งคำถามไว้ในกระทู้กฎหมายนั้น การตอบก็ตอบในกระทู้นั้นเช่นกันครับ รวมถึงการชี้บ่งสถานะว่า ยกเลิกแล้ว หรือยกเลิกมาตราใด ก็ช่วยกันระบุไว้ในกระทู้ด้วยครับ

 

สำคัญ

 

ห้อง นี้เปิดขึ้นมาสำหรับสมาชิกได้แบ่งปัน แลกเปลี่ยนข่าวสารเกี่ยวกับกฎหมาย อำนวยความสะดวกสำหรับสมาชิกที่กำลังศึกษาเรื่องกฎหมาย เพื่อเอาไปทำ ISO14001, OHSAS18001 เป็นต้น

 

ซึ่งฐานข้อมูลนี้ จะครบถ้วน ถูกต้อง อัพเดทหรือไม่ ขึ้นกับบรรดาความใจดี และความขยันของเหล่าสมาชิกเรานี่แหละครับ ดังนั้น จึงไม่สามารถรับประกันได้ถึงความครบถ้วน ถูกต้อง อัพเดท เชื่อถือได้ ดังนั้นการนำไปใช้งานต้องสามารถยอมรับความเสี่ยงตรงนี้ได้นะครับ

 

หากต้องการความสะดวก มีคนคอย updated ให้ ถูกต้อง แน่นอน แนะนำให้ใช้บริการจากหน่วยงาน หรือเว็บไซด์ต่างๆ ที่ให้บริการด้านนี้โดยตรงครับ






0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users