Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

รวมโปรโมชั่น เช็คช่วยชาติ 2พัน


  • This topic is locked This topic is locked
13 replies to this topic

#1 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 25 March 2009 - 09:13 AM

สำหรับผู้ประกอบการที่จับมือกับภาครัฐในเบื้องต้น จำนวน 21 รายได้แก่
บริษัทในเครือเซ็นทรัล 7 แห่ง
เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
ซี.พี.เฟรชมาร์ท
บิ๊กซี
แมคโดนัลด์
อินเด็กซ์
ลิฟวิ่งมอลล์
กิฟฟารีน
บริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้าเวิล์ดแฟร์ คาร์ฟูร์
บริษัท นานมีบุ๊คส์
บริษัทเมืองไทยประกันภัย
สมาคมโรงพยายาบเอกชนองค์การค้าของคุรุสภา
เอเอฟซี
พิซซ่าฮัท
บริษัท ส.ศิริแสง จำกัด
บริษัท ไดมอนด์ ไซน์ ฮอลิเดย์ จำกัด
บริษัทไทยสกายลาร์ค จำกัด
เทสโกโลตัส
บริษัท ลีน่า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด
และบริษัทเอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น

โดยมีรายละเอียดเบื้องต้น ดังนี้
**ซีพีจัดบัตรสมาชิกแลกเช็คเพิ่ม 200 บาท
นาย จักรชัย นุชประยูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพีเอฟ
เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่าเมื่อประชาชนนำเช็คช่วยชาติมาซื้อสินค้าในร้านซีพี เฟรช มาร์ทจะได้ลดราคาสินค้าจำนวนมาก และยังสามารถนำเช็คดังกล่าวมารับบัตรสมาชิกมูลค่า 2,000 บาทเพื่อซื้อสินค้าในร้าน ทำให้บัตรจะมีมูลค่า 2,200 บาทเชื่อว่าจะก่อให้เกิดการซื้อขายสินค้าและเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจจากโครงการด
ังกล่าวถึง 20,000 ล้านบาท

**เซ็นทรัล เปิดรากหญ้าชอปสนั่น 4 พันบาท นาง บุษบา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เซ็นทรัลคอปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่าเมื่อประชาชนนำเช็คช่วยชาติมาซื้อสินค้าในห้างเซ็นทรัลทุกประเภทจะได้มูลค่า 4,200 บาท เพื่อดึงดูดให้ประชาชนจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นและยืนยันว่า มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยตรวจสอบเช็ค เพื่อไม่ให้เกิดการปลอมแปลง

**แมคโดนัลด์ ให้ส่วนลด 20% ด้าน ร้านแมคโดนัลด์ ประกาศให้ส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อสินค้าต่างๆในร้าน และพร้อมทอนเป็นเงินสดให้ด้วย

**แอมเวย์แถม 400 ทันที หากซื้อหมด 2 พัน นาย ปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย)เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญเพื่อเข้าร่วมโครงการเช็คช่วยชาติ 2,000 บาทของรัฐบาลโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกและนักธุรกิจที่ใช้เช็คดังกล่าวซื้อสินค้า
ของ แอมเวย์ครบ 2,000 บาท บริษัทจะแจกข้าวสารแอมเวย์ขนาด 5 กิโลกรัม และยาสีฟัน กลิสเทอร์ รวมมูลค่ากว่า 400 บาทให้กับลูกค้า นอกจากนี้หากบุคคลทั่วไปที่ต้องการสมัครเป็นนักธุรกิจของแอมเวย์ก็สามารถใช้เช็คดัง
กล่าวมาสมัครได้ และบริษัทจะถอนเงินที่เหลือคืนให้

**ประกันภัยก็ทำได้เมืองไทย; จัดแคมเปญพิเศษ เมืองไทยประกันภัยให้นำเช็ค 2,000 บาท ซื้อประกันภัยราคา 2,200 บาทเป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันสูงถึง 500,000 บาท สำหรับประกันภัยรถยนต์ เฉพาะรถเก๋งเช็คช่วยชาติสามารถซื้อได้ราคา 2,300 บาท คุ้มครองความเสียหายบุคคลภายนอกถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง

**ศึกษาภัณฑ์ ให้ส่วนลด 10-60% ซื้อหนังสือ ส่วน ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ให้ส่วนลดซื้อหนังสือ 10-60%เครื่องแบบนักเรียนราคาเริ่มต้น 75 บาท จะมีส่วนลดพิเศษและสินค้าอุปกรณ์การเรียนต่างๆอีกหลายประเภท
**108 ช็อปโดดแจมนาย เวฑิต โชควัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันร้อยแปด จำกัดผู้บริหารร้านสะดวกซื้อ 108 ช๊อปในเครือสหพัฒน์ กล่าวว่าบริษัทก็มีนโยบายที่จะร่วมในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล โดยรูปแบบที่ร้านทำหลักๆ จะเป็นการเปิดให้ผู้ที่ได้รับเช็คช่วยชาติสามารถนำมาซื้อสินค้าภายในร้านที่ติดป้ายร
ับเช็คช่วยชาติ 200 แห่ง ทั่วประเทศ จากที่บริษัทมีร้านอยู่ 500 แห่งโดยมีเงื่อนไข เพียงว่า ต้องซื้อสินค้าภายในร้านขั้นต่ำ 500 บาทและร้านจะทอนเป็นเงินสดคืนให้ลูกค้าพร้อมกันนี้ร้านยังได้จัดโปรโมชั่นด้วยการจัด
สินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันไว้ 2 เซตโดยเซตเอประกอบด้วย มาม่าต้มยำกุ้ง 1 ลัง น้ำปลาทิพรส 1 ขวด น้ำมันปาล์มหยก 1 ลิตร 1 ขวดเป๊ปซี่ 1.25 ลิตร 3 ขวด ผงซักฟอก 108 Shop 3.5 ก.ก 1 ถุง น้ำยาปรับผ้านุ่ม 108 Shop 800 ซี.ซี. 3 ถุง น้ำยาล้างจาน 108 Shop 700 ซี.ซี. 3 ถุง ปกติ 541 บาท พิเศษ 500บาทส่วน เซตบี มาม่าหมูสับ 1 ลัง เป๊ปซี่ 1.25 ลิตร 2 ขวด ปลากระป๋องซีเชฟซาร์ดีน 2 กระป๋อง นมถั่วเหลืองแล็คตาซอย 300 ซี.ซี. 6 กล่อง ผงซักฟอก 108 Shop 3.5 ก.ก. 1 ถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม 108 Shop 800 ซี.ซี. 3 ถุง น้ำยาล้างจาน 108 Shop 700 ซี.ซี. 3 ถุง ปกติ 554 บาท พิเศษ 500 บาท
**ฮอนด้าแจกคืนสดๆ 2,000 แหล่ง ข่าวจากบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงนี้บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษมอบของขวัญเป็นโบนัสเงินสด 2,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น "คลิกไอ" ทั่วประเทศจนถึง 31 พฤษภาคมนี้ “หลังจากที่ลูกค้าเข้ามาซื้อรถและได้จัดการเรื่องเอกสาร จนผ่านทุกขั้นตอนแล้วบริษัทจะคืนเงินสด 2,000 บาท เข้าบัญชีให้ทันทีซึ่งแคมเปญนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือประชาชนในช่วงนี้ สำหรับแคมเปญนี้จะสอดคล้องกับนโยบายเรื่องเช็ค 2,000 บาทของรัฐบาล
แต่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นนี้ไม่จำเป็นต้องนำเช็คมาแสดง บริษัทพร้อมจะคืนเงินให้กับลูกค้าทันทีที่ถอยรถออกจากโชว์รูม" ทั้งนี้ฮอนด้าได้มีการจัดแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปีเริ่มต้นด้วยการจ
ัดขบวนคาราวานเดินสายให้บริการตรวจเช็กสภาพรถจักรยานยนต์ฟรีแก่กลุ่มผู้ใช้รถในเขตพื้
นที่ท้องถิ่นต่างๆ การจัดแคมเปญ "แจกเวฟทั่วไทย ได้ทุกจังหวัด (76 จังหวัด-76 คัน-76 วัน)" ซึ่งเป็นการร่วมสนุกกับการตอบคำถามเพื่อชิงโชครถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ (Wave 110i) รวมจำนวนทั้งสิ้น
76 คัน
**เอส.บี.ฯ ลดเพิ่มถึง 4,000 นาง ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "เอส.บี." และ "คอนเซปต์" เปิดเผยว่าได้สนองนโยบายรัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจตามโครงการเช็คเงินสด 2,000 บาท โดยเอส.บี.ได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่นำเช็คเงินสดที่ได้รับมาซื้อ เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนแบรนด์ "เอส.บี." หรือ "คอนเซปต์"
ทุกรุ่นในราคาพิเศษจากปกติราคาเริ่มต้นที่ 2.39 หมื่นบาท ลดเหลือ 1.99 หมื่นบาท ตั้งแต่วันที่ 1
เมษายน-31 พฤษภาคม 2552 หรือเท่ากับเช็คเงินสดดังกล่าวมีมูลค่าเพิ่มจาก 2,000 บาท เป็น
4,000 บาท

"เดอะมอลล์-โออิชิ" รีบเซ็นร่วมแคมเปญเช็คช่วยชาติ ด้าน "ดั๊บเบิ้ลเอ" รีบโปรโมตแจกต้น
กระดาษ ดูดเกษตรกร นายพฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง
กล่าวถึงโครงการเช็คช่วยชาติ 2,000 บาท ว่า ขณะนี้มีภาคเอกชนแสดงความจำนงเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติม ได้แก่ กลุ่ม เดอะมอลล์กรุ๊ป ซึ่งมีธุรกิจในเครือ ได้แก่ เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม และสยาม พารากอน โดยเปิดให้นำเช็คไปซื้อสินค้าภายในเครือได้และจัดโปรโมชั่นส่วนลด นอกจากนี้ ร้าน
อาหารญี่ปุ่นโออิชิก็ตกลงเข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว โปรโมชั่นเช็คแลกคูปอง 2,000 บาท
เป็น 4,000 บาท ก่อนหน้านี้ มีผู้ประกอบการ 21 ราย ลงนามบันทึกข้อตกลงการเพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติกับกรมบัญชีกลาง ประกอบด้วย นานมีบุ๊คส์, เซ็นทรัลรีเทล, กิฟฟารีน, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, แมคโดนัลด์, เมืองไทยประกันภัย, ซีพีเฟรทมาร์ท, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์, องค์การค้าของ คุรุสภา, สมาคมโรงพยาบาลเอกชน, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, เคเอฟซี และพิซซ่าฮัท,คาร์ฟูร์ และบริษัท ลีน่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ของนางลีน่า จังจรรจา
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ลเอ กล่าวว่า บริษัทจัดแคม
เปญเพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ โดยกลุ่มชาวนาหรือลูกหลานของชาวนาที่ได้รับเช็คและมีความต้องการ
ปลูกต้นกระดาษดั๊บเบิ้ลเอบนคันนา เพื่อเป็นรายได้เสริม สามารถนำเช็คมาซื้อต้นกระดาษมูลค่าเพิ่ม
2 เท่าทันที คือ จากเช็คมูลค่า 2,000 บาท เพิ่มเป็น 4,000 บาท หรือเท่ากับ 800
ต้น ภายในเดือน เม.ย.-พ.ค.นี้เท่านั้น นอกจากนี้ เกษตรกรที่ยังไม่ได้เข้าร่วมโครงการ 101
ต้นบนคันนา จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมได้ทันที โดยได้รับกล้าเพิ่มอีก 101 ต้น และรับสิทธิ์การ
จำหน่ายต้นไม้คืนในราคาประกันเมื่อปลูกจนอายุครบ 3 ปี สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองสามารถนำเช็คมาใช้แทนเงินสดในการซื้อหนังสือและเครื่องเขียนที
่ดั๊บเบิ้ลบุ๊คทาวเวอร์ในมูลค่าเพิ่มอีก 20% หากซื้อไม่ครบ 1,000 บาท ได้รับทอนเป็นเงินสดหรือกิฟต์วอยเชอร์

**KFC - Pizza Hut สำหรับแคมเปญ โปรโมชั่นช่วยชาติกับเคเอฟซี และพิซซ่า ฮัท ในส่วนของ เคเอฟซี
ได้จัดให้มีแคมเปญโปรโมชั่นช่วยชาติ โดยประชาชนสามารถนำเช็คช่วยชาติ
มาใช้บริการได้ที่ร้านเคเอฟซี พร้อมรับสิทธิพิเศษจากทางร้านที่มีให้เลือกถึง 2 ทางเลือก ทางเลือกที่1 เมื่อนำเช็คฯมาใช้บริการที่ร้านเคเอฟซี ทุก 200 บาท รับฟรีทันทีไก่ทอด 1 ชิ้น พร้อมเงินทอนเป็นเงินสด
ตั้งแต่วันที่ 26มีนาคม- 31พฤษภาคม 2552
-- หรือ ทางเลือกที่ 2 เมื่อนำเช็คฯ มาแลกบัตรกำนัล มูลค่า 2,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษคูปองไก่
ทอดฟรี 20 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 30 กันยายน 2552
-- สำหรับแคมเปญโปรโมชั่นช่วยชาติในส่วนของพิซซ่า ฮัทนั้น เมื่อลูกค้านำเช็คฯ มาใช้บริการเพียง 300
บาท ที่ร้านพิซซ่า ฮัท จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่าถึง 1,150 บาทเพิ่มเติมจากเงินทอนที่จะได้รับเป็น
เงินสด โดยคูปองส่วนลดสามารถนำมาใช้ได้ในครั้งต่อๆไปทั้งบริการส่งถึงบ้านและนั่งทานในร้านพ
ิซซ่า
ฮัท ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 31 กรกฎาคม 2552 นี้
-- บสก.พร้อมรับเช็คช่วยชาติ ใช้เป็นส่วนลด 1 หมื่นบาท
บสก. พร้อมรับเช็คช่วยชาติ 2,000 บาท เป็นส่วนลดซื้ออสังหาฯ ทุกประเภทมูลค่าสูงสุดถึง 1 หมื่น
บาท ขณะเดียวกันเร่งกระตุ้นยอดขาย "บรรยง" นำทัพนักขายพบลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ
เสนอคอนโดพร้อมอยู่อาศัย ทั่วประเทศ ลดกระหน่ำ 20-50% ไม่ต้องกู้แบงก์ ผ่อนกับ บสก.
คิดดอกเบี้ย MLR-3ต่ำสุดในระบบ อัดโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์
นายบรรยง วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (
บสก.) เปิดเผยว่า คณะกรรมการ บสก.ได้มติรับเช็คช่วยชาติ 2,000 บาทโดยผู้ที่ได้รับเช็คดังกล่าว
สามารถนำเช็คมาใช้ซื้อทรัพย์จากธนาคารได้ทุก ประเภทซึ่งเช็คหนึ่งใบสามารถคิดเป็นส่วนลดมูลค่าสูง
ถึง 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตาม
นโยบายภาครัฐทั้งนี้หากในอนาคตจะมีผู้สิทธิรับเช็คดังกล่าวเพิ่มเติมบสก.จะเปิดโครงก
าร
ดังกล่าวอีกครั้งหนึ่งนอกจากนี้ในภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ชะลอตัวลง
และส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ บสก. ต้องเพิ่มกลยุทธ์เชิงรุกในการจำหน่ายทรัพย์มากขึ้นเพื่อรองรับสถานการณ์ดังกล่าว โดยในช่วงเดือนมีนาคมนี้ บสก. ได้นำทัพนักขายพบลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ เริ่มจากบริเวณตลาดนัดสวนจตุจักรและบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS จตุจักร เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2552และพบลูกค้าที่ตลาด Numberone , ตลาดสำโรง , ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2552 และล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2552 พบลูกค้าที่บริเวณด้านหน้าอาคารสีลม คอมเพล็กซ์, อาคารซีพี ทาวเวอร์, ตลาดการบินไทย และตลาดตะวันนาทั้งนี้ บสก. ได้นำคอนโดจำนวนกว่า 600 ยูนิต ทั่วประเทศ พร้อมอยู่อาศัยลดราคา 20-50% มาเสนอขายให้กับลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ขณะเดียวกัน บสก.ได้เตรียมรองรับลูกค้ารายย่อยที่ไม่สามารถขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้สามารถผ
่อนชำระกับ บสก. โดยราคาทรัพย์ต้องไม่เกิน 2 ล้านบาท คิดอัตราดอกเบี้ย MLR – 3 ตลอดระยะเวลาผ่อนชำระ 10 ปี ซึ่งถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำสุดในระบบลูกค้าสามารถติดต่อซื้อทรัพย์ได้ที่ ศูนย์จำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ ของ บสก. ทั่วประเทศ
อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศที่ชะลอตัวลงดังกล่าว ทำให้ บสก.ต้องเพิ่มความ
เข้มข้นทางกลยุทธ์ด้านการตลาดมากขึ้นซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลการดำเนินงานของ บสก. เป็นไป
ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในปีนี้ บสก.ได้วางแผนออกบูธจำหน่ายทรัพย์ในงานอสังหาริมทรัพย์ ต่าง
ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมจำนวน 100 ครั้งการออกบูธนับเป็นช่องทางในการสร้างฐาน
ลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพโลตัส อัด2.5พันล้านลด4พันสินค้า หั่น 15-20% ในช่วง 3 เดือนโดดร่วมชิงเค้กเช็คช่วยชาติหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ สรุปข่าวธุรกิจ-ตลาด

-- ศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2009 06:17:51 น. เทสโก้ โลตัส ให้ส่วนลด 2,500 ล้านบาท หั่นราคาสินค้า 4,000 รายการพร้อมออกแคมเปญรับเช็คช่วยชาตินายสตีฟ แฮมเมทท์ ประธานกรรมการบริหารเทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่าภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อทุกธุรกิจ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไปและการฟื้นฟูเศรษฐกิจต้องร่วมมือระหว่างรัฐและเอกชน ที่ผ่านมาเทสโก้ โลตัสได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับภาครัฐในการวางแผนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายใน
ประเทศ เพื่อทำให้เงินเกิดการหมุนเวียนซิงเกอร์ ดัมพ์ราคาสินค้ามือสองเกรดเอ ชิงแชร์เช็คช่วยชาติตั้งเป้า 5 หมื่นราย นายบุญยง ตันสกุล กรรมการ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทซิงเกอร์ประเทศ ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเตรียมสนองนโยบายรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชน ด้วยการปรับลดราคาสินค้า โดยเฉพาะสินค้ามือสองเกรดเอกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (เอชเอ) เพื่อรับกับโครงการเช็ค 2,000 บาทที่รัฐบาลจ่ายให้ผู้ประกันตนที่มีรายได้ไม่เกิน 15,000 บาท มาซื้อสินค้าดังกล่าวได้ที่ร้านซิงเกอร์ทั่วประเทศนอกจากสินค้ากลุ่มเอชเอแล้ว ในกลุ่มของเอวี อย่าง เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเสียง เตา ม่เหล็กไฟฟ้าไมโครเวฟ และมินิสเตอริโอ บริษัทก็มีการปรับลดราคาลงมาเช่นกัน "บางรายการแต่เดิมตั้งราคาขายไว้ 3,000 บาท บริษัทก็ได้ปรับลดลงมาเหลือ 2,000 บาท เพราะเราต้องการตอบสนองนโยบายรัฐที่ต้องการกระตุ้นให้มีการใช้จ่ายสินค้าเหล่านี้เป็
นสินค้าที่เรายึดมาลูกค้าผ่อนต่อไม่ไหว และนำมาปรับปรุงใหม่ให้ดีขึ้นเป็นเกรดเอของมือสองโดยเราตั้งเป้าที่จะดึงลูกค้ามาซื้
อสินค้าเรา 5 หมื่นราย จากจำนวนเช็ค 9 ล้านใบ" ผู้บริหารกล่าวต่อว่า ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวนี้ ทำให้บริษัทต้องมีความเข้มข้นในการทำตลาดมากขึ้นโดยเฉพาะการเข้าหาลูกค้าในระดับรากห
ญ้า ล่าสุด บริษัทได้เช่ารถโมบายเพิ่มอีก100 คัน ในการส่งสินค้าเข้าไปขาย ให้กับลูกค้าถึงที่บ้าน ขณะเดียวกันนอกจากจะได้ขายสินค้าแล้ว ยังเป็นการให้พนักงานเข้าไปเยี่ยมเยียนลูกค้าด้วย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน


#2 อยากรู้(แต่ไม่อยากถาม)

อยากรู้(แต่ไม่อยากถาม)

    Hornor Member

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPip
  • 675 posts
  • Gender:Male

Posted 25 March 2009 - 09:52 AM

ขอบคุณนะครับ คุณติ๊ก สำหรับข้อมูลดีๆ ที่นำมาบอกต่อ
เดี๋ยวผมจะนำไปกระจายให้ เพื่อเป็นการบอกต่ออีกทีครับ
Email: arnutprasitsuksun@yahoo.com

#3 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 25 March 2009 - 09:57 AM

QUOTE(อยากรู้(แต่ไม่อยากถาม) @ Mar 25 2009, 09:52 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ขอบคุณนะครับ คุณติ๊ก สำหรับข้อมูลดีๆ ที่นำมาบอกต่อ
เดี๋ยวผมจะนำไปกระจายให้ เพื่อเป็นการบอกต่ออีกทีครับ


อยากให้คนที่ได้เงิน ใช้เงินอย่างคุ้มค่า
สงสารคนที่ไม่ได้บ้างนะคะ ฮือๆๆ

#4 panisa.k

panisa.k

    (@_@)

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPip
  • 690 posts
  • Gender:Female

Posted 25 March 2009 - 10:21 AM

ขอบคุณค่ะ tik ที่นำข้อมูลมาฝาก จะได้บอกต่อเพื่อนๆในบริษัทฯต่อๆจ้า

ดีใจกับคนที่ได้เช็ค ด้วยนะคะ laugh.gif

#5 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 25 March 2009 - 01:14 PM

ธนาคารกรุงเทพ เผยโฉม ‘เช็คช่วยชาติ’ เน้นความปลอดภัย ป้องกันการปลอมแปลง วิธีสังเกต 4 จุดสำคัญ

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดรูปแบบ ‘เช็คช่วยชาติ’ ที่ได้รับมอบหมายให้จัดพิมพ์ตามรายชื่อที่ได้รับจากทางการ เพื่อส่งมอบให้กับกรมบัญชีกลาง และสำนักงานประกันสังคม นำไปแจกจ่ายให้แก่บุคลากรภาครัฐและประชาชนผู้มีสิทธิโดยตรง โดยธนาคารได้ออกแบบ ‘เช็คช่วยชาติ’ ขึ้นเป็นการเฉพาะ ภายใต้ข้อกำหนดที่ให้ไว้ และจัดพิมพ์ด้วยระบบพิเศษ ที่เน้นการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย เพื่อป้องกันการปลอมแปลงที่อาจเกิดขึ้น ทั้งนี้เช็คช่วยชาติสามารถเปลี่ยนมือได้และมีค่าเสมือนเงินสด จึงไม่สามารถอายัดได้ ดังนั้น ผู้ได้รับเช็คจึงต้องเก็บรักษาเป็นอย่างดี

Attached Images

  • c001.jpg
  • c003.jpg


#6 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 25 March 2009 - 01:16 PM

วิธีสังเกตุ 4 จุดสำคัญ คือ


1.ตัวอักษร “เช็คช่วยชาติ ฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจโลก” จะต้องพิมพ์เป็นลายนูนมีสีน้ำเงิน ดำ แดง และเหลืองเหลือบกัน
2.ตัวอักษร ฿ ต้องพิมพ์เป็นตัวนูนสีทองและสีแดงเหลือบกัน
3.เมื่อนำเช็คขึ้นส่องกับไฟแบล๊คไลท์จะปรากฏปตราสัญลักษณ์รูปดอกบัว สัญลักษณ์ของธนาคารกรุงเทพขนาดใหญ่ 1 ดอก ตรงกลางเช็ค และ
4. ขอบด้านบนและด้านล่างของเช็คต้องมีรอยปรุทั้ง 2 ด้าน

Attached Images

  • c004.jpg


#7 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 25 March 2009 - 01:16 PM

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ศูนย์ธนาคารทางโทรศัพท์ ‘โครงการเช็คช่วยชาติ’ โทร.0 2645 5888 ทุกวัน ระหว่างเวลา 8.00 น. – 20.00 น. หรือ www.bangkokbank.com


ซึ่งเช็คดังกล่าวสามารถนำไปเบิกเงินสดที่ธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือนำเช็คไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้ที่ร้านค้ารับเช็คช่วยชาติ แต่ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวข้าราชการ พร้อมลงชื่อ-นามสกุลและเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ด้านหลังเช็คด้วย ทั้งนี้เช็คช่วยชาติจะมีอายุการใช้งาน 6 เดือนนับจากวันที่ระบุบนเช็คตามกฎหมาย ที่สำคัญเช็คดังกล่าวสามารถเปลี่ยนมือได้และมีค่าเหมือนเงินสด จึงไม่สามารถอายัดได้ ดังนั้น ผู้รับเช็คต้องดูแลเก็บรักษาเป็นอย่างดี


Attached Images

  • c005.jpg


#8 DooK

DooK

    Super Hornor Member

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,511 posts
  • Gender:Male
  • Location:บางแสน

Posted 25 March 2009 - 02:56 PM

เป็นโครงการที่ดีนะครับ

แต่ผมว่ามีข้อเสียตรงที่มันยุ่งยากตอนต้องไปรับนี่แหละ แถมต้องไปวันทำงานด้วย โรงงานที่พนักงานลากันไปรับเช็ค ต้องเสียเวลาทำงานไปพอสมควรเหมือนกันนะ
ลายเซ็น

#9 Toppy ('o')

Toppy ('o')

    Super Hornor Member

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 2,562 posts
  • Gender:Male
  • Location:AMATANAKORN

Posted 25 March 2009 - 03:00 PM

QUOTE(DooK @ Mar 25 2009, 02:56 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เป็นโครงการที่ดีนะครับ

แต่ผมว่ามีข้อเสียตรงที่มันยุ่งยากตอนต้องไปรับนี่แหละ แถมต้องไปวันทำงานด้วย โรงงานที่พนักงานลากันไปรับเช็ค ต้องเสียเวลาทำงานไปพอสมควรเหมือนกันนะ


พี่ Dook โรงงานผมติดต่อ ประกันสังคม มาแจกที่โรงงานเลยครับ.....สบายเลย

ได้ข้อมูลถูกใจแล้ว อย่าลืม ขอบคุณ เจ้าของข้อมูลด้วยนะครับ

top741@hotmail.com  :excited: 


#10 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 25 March 2009 - 03:18 PM

QUOTE(DooK @ Mar 25 2009, 02:56 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เป็นโครงการที่ดีนะครับ

แต่ผมว่ามีข้อเสียตรงที่มันยุ่งยากตอนต้องไปรับนี่แหละ แถมต้องไปวันทำงานด้วย โรงงานที่พนักงานลากันไปรับเช็ค ต้องเสียเวลาทำงานไปพอสมควรเหมือนกันนะ


ของติ๊กก้อมีปัญหาอยู่ค่ะ
ให้ไปรับวันเสาร์ แต่เป็นวันทำงานของโรงงานน่ะ

ยังสรุปไม่ได้เลย



#11 catdyeye_1234

catdyeye_1234

    Hornor Member

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPip
  • 940 posts
  • Gender:Female
  • Location:บางพลี สุมทรปราการ

Posted 26 March 2009 - 07:30 AM

ข้อมูลดีมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ คุณ tik

thankyou.gif

anigif5.gif


#12 Kanoknuy

Kanoknuy

    Supreme Member

  • Power Members
  • PipPipPipPip
  • 310 posts

Posted 26 March 2009 - 10:32 AM

เค้าให้รับเสาร์-อาทิตย์ได้นี้ค่ะ แถมเปิดถึง 19.00 น. อีกด้วย
ถ้ายุ่งยากก็ยอมๆๆ กันหน่อยนะค่ะ เพราะที่ได้เงินมาก็ฟรี
คนที่ไม่ได้ก็อิจฉานะ...รู้ไหม ของฟรีดิฉันก็อยากได้เช่นกันค่ะ


#13 tik815

tik815

    เหนือฟ้า.....ยังมีฟ้า

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 1,487 posts
  • Gender:Female
  • Location:Bangkok
  • Interests:-

Posted 27 March 2009 - 09:45 AM

laugh.gif laugh.gif laugh.gif laugh.gif

Attached Images

  • GetAttachment.jpg


#14 มือใหม่

มือใหม่

    Hornor Member

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPip
  • 702 posts
  • Gender:Female
  • Interests:ʹ㨷ء

Posted 27 March 2009 - 11:29 AM

ที่บริษัท เค้าให้ลาออกไปรับ ไปกันเองไม่มีรถให้

น่าสงสารน่ะ จะรับตังค์ทั้งทีก็ลำบาก
"




0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users