มี QP เรื่องการควบคุมผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เเล้วมีการใส่เรื่อง
การ Recall ไว้ในนี้แล้ว แต่ไม่มีการระบุเรื่องการซักซ้อมกระบวนการ Recall
เราจำเป็นที่จะต้องเยน WI เพิ่มในส่วนนี้หรือไม่คะ
รบกวนปรึกษาเพื่อนๆ ผู้เชี่ยวชาญด้วยคะ
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

การซักซ้อมการ Recall
Started by
khanom77
, Jan 07 2012 03:58 PM
2 replies to this topic
#1
Posted 07 January 2012 - 03:58 PM
#2
Posted 07 January 2012 - 07:27 PM
QUOTE(phasita77 @ Jan 7 2012, 03:58 PM) <{POST_SNAPBACK}>
มี QP เรื่องการควบคุมผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เเล้วมีการใส่เรื่อง
การ Recall ไว้ในนี้แล้ว แต่ไม่มีการระบุเรื่องการซักซ้อมกระบวนการ Recall
เราจำเป็นที่จะต้องเยน WI เพิ่มในส่วนนี้หรือไม่คะ
รบกวนปรึกษาเพื่อนๆ ผู้เชี่ยวชาญด้วยคะ
การ Recall ไว้ในนี้แล้ว แต่ไม่มีการระบุเรื่องการซักซ้อมกระบวนการ Recall
เราจำเป็นที่จะต้องเยน WI เพิ่มในส่วนนี้หรือไม่คะ
รบกวนปรึกษาเพื่อนๆ ผู้เชี่ยวชาญด้วยคะ
ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่พอแนะนำได้คับ คือ ไม่จำเป็นต้องทำ WI เพิ่มคับ (เพิ่มเอกสารเปล่า ๆ ) แค่ระบุความถี่ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขั้นตอนในการทำ Recall ก็ได้คับ
เดี่ยวรอ พี่ป๊อบ / พี่โอ๋ / พี่ท๊อป / อ.เว็บ / พี่เอ๋ และอีกหลาย ๆ คนมาตอบคับ เพราะพวกเค้าคือ ผู้เชี่ยวชาญญญญญญญญญญญญญญ





#3
Posted 08 January 2012 - 08:02 AM
แบบน้องบอลบอกไว้ครับ ไม่ต้องเขียน WI เพิ่มครับ สามารถระบุเพิ่มใน QP ที่มีอยู่แล้ว ไปว่า เราจะดำเนินการความถี่เท่าไร
แล้วสื่อสารกับใครอย่างไรบ้าง ประสานกันในทีมใน ทีมนอกอย่างไร ก็พอแล้วครับ แล้วก็ทำตามที่เราออกแบบวิธีการไว้ให้ได้
แล้วสื่อสารกับใครอย่างไรบ้าง ประสานกันในทีมใน ทีมนอกอย่างไร ก็พอแล้วครับ แล้วก็ทำตามที่เราออกแบบวิธีการไว้ให้ได้
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users