คือขั้นตอนที่เคยทำอยู่เป็นดังนี้ครับ
1. รับข้อร้องเรียนของลูกค้า
2. นำข้อมูลมาออกเป็น CAR โดยกรอกในแบบฟอร์ม
แต่ทีนี้จะใช้ระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมดได้ไหมครับ (ลดการใช้กระดาษ และขั้นตอนการทำงาน) เพราะว่าตอนนี้ทางบริษัทผมจะใช้เป็นการควบคุมข้อมูลทาง Computer ทั้งหมด ไม่ทราบว่ามีวิธีการและขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ แล้ว Auditor ที่เข้ามาตรวจ เข้าจะยอมรับไหมครับ ขอเป็น Procedure ก็ดีครับ
ขอบคุณครับ
