กรณีที่วัตถุประสงค์คุณภาพ (KPI) ไม่ได้ตามเป้าหมาย ให้เราออกใบ CAR/PAR เพื่อหามาตรการดำเนินการแก้ไข/ป้องกัน และนำเข้าที่ประชุมทบทวนฝ่ายบริหารใช่ไหมค่ะ
พอดี CB ให้ OB ไว้เนื่องจากการเข้ามา pre-audit ไม่พบการกำหนดวิธีการดำเนินการในกรณีที่วัตถุประสงค์คุณภาพไม่ได้ตามเป้าหมายค่ะ
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

KPI
Started by
audsanee
, Nov 07 2012 04:47 PM
1 reply to this topic
#1
Posted 07 November 2012 - 04:47 PM
#2
Posted 10 November 2012 - 11:25 PM
QUOTE(audsanee @ Nov 7 2012, 04:47 PM) <{POST_SNAPBACK}>
กรณีที่วัตถุประสงค์คุณภาพ (KPI) ไม่ได้ตามเป้าหมาย ให้เราออกใบ CAR/PAR เพื่อหามาตรการดำเนินการแก้ไข/ป้องกัน และนำเข้าที่ประชุมทบทวนฝ่ายบริหารใช่ไหมค่ะ
พอดี CB ให้ OB ไว้เนื่องจากการเข้ามา pre-audit ไม่พบการกำหนดวิธีการดำเนินการในกรณีที่วัตถุประสงค์คุณภาพไม่ได้ตามเป้าหมายค่ะ
พอดี CB ให้ OB ไว้เนื่องจากการเข้ามา pre-audit ไม่พบการกำหนดวิธีการดำเนินการในกรณีที่วัตถุประสงค์คุณภาพไม่ได้ตามเป้าหมายค่ะ
ถ้าเป้าหมาย ที่มีไว้พุ่งชน มันไม่บรรลุ ต้อง หาสาเหตุ แก้ไข รายงานผู้บริหาร ติดตามผล แต่
รูปแบบ เครื่องมือ หรือวิธีการในการ actions มันแล้วแต่เราจะวางระบบไว้ครับ
ใช้ระบบการออก CAR-PAR ก็ได้
ใช้ระบบร้องขอให้เขียนเป็น Action Plans ก็ได้
หรือ ออกแบบแบบฟอร์มรายงานผล โดยให้มีช่อง Analysis of data, Actions Plan, Response or PIC, Complete Date and Status ก็ได้ครับ แบบว่า บังคับให้ Actions และบันทึกผลการ Actions ลงในใบรายงานผลของแต่ละเดือนเลยครับ
เลือกเอานะ

Nukool Thanuanram
Mobile Phone: 097.954.4939
Facebook: Nukool Thanuanram
Fanpage: อาจารย์นุกูล วิทยากรสอนคนโรงงาน
LINE ID: nukool2001
E-Mail: nukool2001@gmail.com
เสือพี่เพราะป่าปก ป่ารกเพราะเสือยัง ดินเย็นเพราะหญ้าบัง และหญ้ายังเพราะดินดี "สรรพสิ่งล้วนเกื้อกูลพึ่งพาอาศัย ซึ่งกันและกัน"
2 user(s) are reading this topic
0 members, 2 guests, 0 anonymous users