1.คือจำเป็นไหมค่ะที่จะต้องจัดทำแผนการอบรมประจำปี
2.แล้วถ้าไม่จัดทำแผนประจำปี แต่ให้ใช้เป็นแผนกไหนต้องการที่จะอบรมแล้วให้เขียนเป็นแจ้งต้องการฝึกอบรมแทนได้ไหมค
่ะ (ซึ่งบางปีอาจมีหรือไม่มีก็ได้)
3.แล้วถ้าให้ยึดที่ เมื่อมีการรับพนักงานใหม่เข้ามาเราจะมีการอบรมในเรื่องที่จำเป็นในการปฏิบัติงานของแ
ต่ละตำแหน่งก่อนเข้าทำงาน
หรือถ้ามีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานเราก็จะมีการจัดฝึกอบรมให้พนักงานใหม่
ในส่วนนี้สามารถทดแทนเรื่องการอบรมประจำปีได้ไหมค่ะ อยากทราบจริงๆค่ะ ซึ่งจะได้มีแนวทางในการฝึกอบรมค่ะ
(เนื่องจากพนักงานที่บริษัทน้อย เราอยากจะประยุกต์การทำงานให้เหมาะสมกับองค์กรค่ะ แต่ไม่ทราบว่าผิดขอกำหนดไหม)
ขอบคุณล่วงหน้า
