พอดีว่า เมื่อก่อนทางบริษัทมี 2 แผนก อยู่ในสังกัดเดียวกัน ใช้หรัสฝ่ายร่วมกัน ต่อมาได้มีการแยกกันออก
ต่างกันต่างเขียน procedure และ Work In ของตัวเอง รหัสฝ่ายของแผนกใครของมัน
ซึ่งเมื่อแยกตัวกันแล้ว จะมีเลขที่เอกสารเดิม มีแผนกอื่นๆ
อ้างอิงเลขที่เอกสารของ 2 แผนกนี้ไว้
อยากถามว่า ทาง DC จะสามารถแก้ไขเอกสาร procedure และ Work In ที่อ้างถึงไว้ ของแผนกอื่นๆ ให้ได้เลยหรือไม่ หรือว่า ต้องให้เขาเขียนใบ DAR มาให้ถึงแก้ไขได้
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
ถามความคิดเห็นทุกท่านคร๊า..
Started by
thaimetaltrade
, Mar 16 2009 01:34 PM
3 replies to this topic
#1
Posted 16 March 2009 - 01:34 PM
#2
Posted 16 March 2009 - 01:39 PM
ปกติควรให้ต้นเรื่องเขียนมานะครับ คือ ถ้า DCC เขียนเองอาจไม่ตรงตามที่หน่วยงานนั้นตรงการเป็นได้ และถือโอกาสให้เขา Review เอกสารอีกครั้งว่ามีอะไรต้องแก้ไขเพิ่มเติมหรือไม่
การมีความรู้ มาจากการเรียนรู้ และปฏิบัติ หากเรียนอย่างเดียวไม่ปฏิบัีติก็เรียกว่ารุ้ไม่จริง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
#3
Posted 17 March 2009 - 09:10 AM
ไม่ว่าใครจะเขียนก็ต้องมีใบ DAR ค่ะ
เพราะเอาไว้เป็นหลักฐานการเปลี่ยนแปลงค่ะ
เพราะเอาไว้เป็นหลักฐานการเปลี่ยนแปลงค่ะ
kwongkhamchan@gmail.com
Yakuza
Yakuza
#4
Posted 17 March 2009 - 12:34 PM
เจ้าของเอกสารต้องเขียนใบ DAR ขอขึ้นเอกสารใหม่ค่ะ
"
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users