คือ ณ ปัจจุบันนี้ บริษัทได้ดำเนินการซื้อรถมา 1 คัน สำหรับรับ-ส่ง สินค้าและวัตถุดิบระหว่างบริษัทลูกค้ากับบริษัท แต่ ณ ตอนนี้ยังสับสนกันอยู่ว่า รถคันนี้รวมถึงคนขับรถส่งของต้องอยู่ในความดูแลรับผิดชอบของฝ่ายใด .... Logistics หรือว่า Admin. คะ
ในฐานะที่เป็น HR & Admin. ก็เข้าใจว่าถ้าเป็นพนักงานขับรถส่งเอกสารงานทั่วไปเกี่ยวกับธุรการ ก็น่าจะเป็นของ Admin / แต่รถขนส่งสินค้านี่ สับสนค่ะ ว่า Admin. อีกด้วยหรือเปล่าคะ เพราะ Logistics ก็ว่าต้องให้ Admin. ดูแล ส่วนเราเองก็มั่นใจว่าต้องเป็นของ Logistics สิคะ เพราะวัตถุประสงค์หลักก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าซื้อมาเพื่อรับส่งสินค้าและวัตถุดิบ
งงกันไปค่ะ และก็สับสนมากมาย ขอรบกวนผู้มีประสบการณ์และผู้รู้ให้ความกระจ่างด้วยค่ะ
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
รบกวนขอข้อคิดเห็น เกี่ยวกับรถขนส่งสินค้าค่ะ
Started by
NTA~HR
, May 14 2011 03:59 PM
1 reply to this topic
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users