ในระบบ ISO 9001 จำเป็นหรือไม่ที่จะต้องเรียกแผนกที่ทำผิดข้อกำหนดหรือระเบียบปฏิบัติงานมาคุยก่อน แล้วจึงออกใบ CAR หรือ เราสามารถออกใบ CAR ได้เลย และให้แผนกนั้นๆมาชี้แจงและอธิบายเพิ่มเติมภายหลังครับ
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
การออกใบ CAR
Started by
cjongrak
, Apr 20 2012 02:29 PM
2 replies to this topic
#1
Posted 20 April 2012 - 02:29 PM
#2
Posted 20 April 2012 - 05:59 PM
ในการทำงานการคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วให้เขายอมรับเพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหา ควรจะสรุปประเด็นที่ออก CAR ให้่หน่วยงานนั้นทราบ รวมถึงเหตุผล และผลกระทบที่เกิดขึ้น โดยหากหน่วยงานนั้นต้องการโต้แย้ง หรือ ไม่เห็นด้วยจะต้องหาหลักฐานการปฏิบัติตามเพื่อมาแสดงก่อนการออก CAR การออกแล้วมาชี้แจงภายหลังไม่เห็นด้วยเท่าไร เพราะอาจเกิดความขัดแย้งกันได้เนื่องจากการไม่ยอมรับ
QUOTE(cjongrak @ Apr 20 2012, 02:29 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ในระบบ ISO 9001 จำเป็นหรือไม่ที่จะต้องเรียกแผนกที่ทำผิดข้อกำหนดหรือระเบียบปฏิบัติงานมาคุยก่อน แล้วจึงออกใบ CAR หรือ เราสามารถออกใบ CAR ได้เลย และให้แผนกนั้นๆมาชี้แจงและอธิบายเพิ่มเติมภายหลังครับ
การมีความรู้ มาจากการเรียนรู้ และปฏิบัติ หากเรียนอย่างเดียวไม่ปฏิบัีติก็เรียกว่ารุ้ไม่จริง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
#3
Posted 22 April 2012 - 04:41 PM
QUOTE(iso_man @ Apr 20 2012, 05:59 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ในการทำงานการคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วให้เขายอมรับเพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหา ควรจะสรุปประเด็นที่ออก CAR ให้่หน่วยงานนั้นทราบ รวมถึงเหตุผล และผลกระทบที่เกิดขึ้น โดยหากหน่วยงานนั้นต้องการโต้แย้ง หรือ ไม่เห็นด้วยจะต้องหาหลักฐานการปฏิบัติตามเพื่อมาแสดงก่อนการออก CAR การออกแล้วมาชี้แจงภายหลังไม่เห็นด้วยเท่าไร เพราะอาจเกิดความขัดแย้งกันได้เนื่องจากการไม่ยอมรับ
ขอบคุณมากครับ คุณ ISOMAN สำหรับคำแนะนำที่ดี
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users