คือทาง บ.ต้องการให้ควบคุมเอกสารทางอิเล็คทรอนิกส์ค่ะ IT เขาอยากรู้ว่าต้องมีโปรแกรมอะไรมาเกี่ยวข้องบ้างนอกจากการใช้ pdf และขอคำแนะนำในการทำบ้างนะค่ะ
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
สอบถามเรื่องการใช้โปรแกรมในการควบคุมเอกสาร
Started by
Deeh
, Jun 21 2011 04:36 PM
1 reply to this topic
#1
Posted 21 June 2011 - 04:36 PM
#2
Posted 25 June 2011 - 02:15 PM
QUOTE(Deeh @ Jun 21 2011, 04:36 PM) <{POST_SNAPBACK}>
คือทาง บ.ต้องการให้ควบคุมเอกสารทางอิเล็คทรอนิกส์ค่ะ IT เขาอยากรู้ว่าต้องมีโปรแกรมอะไรมาเกี่ยวข้องบ้างนอกจากการใช้ pdf และขอคำแนะนำในการทำบ้างนะค่ะ
ใช้อะไรก็ได้ ไม่จำเป้นต้อง PDF Word ,Excel ,Access,Web (อย่างของราชการเค้าใช้ E-office กันเยอะ) ได้หมด หรือจะเขี่ยนเองก็ได้ไม่มีข้อกำหนดอะไร แต่ต้องระวังเรื่อง ***การแก้ไขโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติ*** อย่างเช่นถ้าใช้พวก Word,excel ก็ต้องทำเป็น readonly หรือใส่ password กันไว้ ถ้าทำเวบก็กำหนดสิทธิ์ ผู้เข้าใช้ ผู้แก้ไข ประมาณนี้
มีใครใช้ Lotus Notes บ้างมั้ย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
0 user(s) are reading this topic
0 members, 0 guests, 0 anonymous users